Monday, June 17, 2013

Máy tập cơ bụng Elip - TapBung.vn

Máy tập cơ bụng Elip - TapBung.vn

Máy tập cơ bụng Elip giúp vóc dáng hấp dẫn, cơ bụng săn chắc hơn với máy tập cơ bụng ELip 2014 thiết bị cải tiến của AD Rocket 2013+. Máy tập bụng Elip với thiết kế đệm lăn và ghế xoay 360 độ giúp thực hiện các bài tập xoay eo,hông, kết hợp kéo tay, gập bụng, ngã người về sau, giảm lượng mỡ thừa, giảm nguy cơ các bệnh về cột sống.
Lời khuyên về máy tập cơ bụng: Những lợi ích mà nó đem lại là không thể phủ nhận, làm phẳng bụng, thon eo, quyến rũ hơn với bụng săn chắc…Nhưng để chọn cho mình một máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả không dễ vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại, hàng nhái. Bạn còn băn khoan gọi ngay nhân viên tư vấn của TRƯỜNG VIỆT - Dẫn đầu về giá, đổi trả 14 ngày, bảo hành tất cả sản phẩm, miễn phí giao hàng tận nơi.
Máy tập cơ bụng Elip
Giá thị trường: 1.090.000 VND
Giá bán: 990.000 VND
Tiết kiệm: 100.000 VND (9.17%)
Để xem giá chính xác, giảm mỗi ngày bạn truy cập: Máy tập cơ bụng Elip
1. Cải tiến của máy tập bụng Elip 2014:
- Điều quan trọng nhất trong các máy tập bụng chính là hệ thống lò xo kéo. Elip là dụng cụ hỗ trợ bán vận động dành riêng cho vùng bụng, 2 cặp lò xo chất lượng tốt hơn, được đúc bằng nhựa dẻo, lõi thép chắc, bền.
- 5 cặp đệm lăn vòng xoay từ lưng đến cổ, giúp bạn vừa tập vừa massage đem đến thể hình đẹp lẫn sức khỏe cực tốt. Các vòng xoay tròn chứ không nằm im như máy tập bụng đời cũ.
- Máy được thiết kế hình tam giác, hệ thống kéo lực gồm 2 lò xo đàn hồi, từ động nâng người lên mà không cần kéo như các đời máy trước.
- Áp dụng thiết kế đệm lăn trợ lực, ghế xoay tiên tiến và tay nắm định vị giúp người tập thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông, đánh tan mỡ thừa ở vùng eo. Thiết kế ghế xoay 360 độ cải tiến là yêu tố ít gặp ở các máy tập trước đây.
-Máy có đồng hồ hiển thị thời gian, cường độ tập, đếm số lần tập, đo vận tốc ngả lưng và lượng calo tiêu thụ trong mỗi lần tập.
2. Tác dụng từ máy tập bụng Elip 2014:
- Máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của lò xo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác , hỗ trợ rất tốt các động tác gập Yoga, có thể kết hợp các động tác kéo tay, gập chân, gập bụng cùng lúc.
- Tạo một vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn, cơ bụng chắc khỏe.
- Duy trì sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh về huyết áp, cột sống, tiểu đường, gout... Luyện tập trên máy Elip sẽ làm giảm được sự rối loạn lipid máu và có lợi đối với các bệnh đi kèm như tiểu đường, tăng huyết áp...
- Chống lão hóa, giúp cho sự lưu thông máu và chất dinh dưỡng trong cơ thể được chuyển hóa tốt hơn, tạo nên sự dẻo dai cho cơ thể.
- Giấc ngủ ngon và sâu hơn, giảm lượng cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (mất trí nhớ), đặc biệt là các chứng bệnh về ung thư.

Hợp tác cùng TRƯỜNG VIỆT:

Trường Việt phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị thể dục, thể thao, máy tập cơ bụng phát triển sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam. Chúng tôi phân phối và bán sỉ: Máy tập bụng tốt, dụng cụ tập cơ bụng, thiết bị tập cơ bụng, Ghế tập cơ bụng, mua bán dụng cụ tập cơ bụng tại nhà…Máy tập cơ bụng tốt: máy tập cơ bụng ad rocket, máy tập cơ bụng elip và black power
Thông tin liên hệ:
Lựa chọn Máy tập cơ bụng Tốt nhất
Address: 172 - 174 Nguyễn Thị Tần, phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam - Xem sơ đồ
Phone:(08) 2236-8382 - (08) 6260 7965 - (08) 6260 7968
Hotline: 0969 38 38 09 - 0939 10 3738
Fax:(08) 2236-8382
Email: truongvietdienmay@gmail.com
Website: TapBung.vn - DienmayTruongviet.vn - SieuthiSo1.vn - HangTotNhat.vn

Xem thêm:
https://sites.google.com/site/truongvietdienmay/may-tap-co-bung/may-tap-co-bung-elip-tapbung-vn
http://www.sieuthiso1.com/may-tap-co-bung

No comments :

Post a Comment