Monday, June 17, 2013

Máy tập bụng Elip – Bí quyết giảm cân eo thon bụng gọn

Chắc rằng chẳng có bạn gái nào muốn mang biệt danh: “eo bánh mỳ”, “thùng phi di động”… Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, hãy làm theo áp dụng phương pháp tập luyện trên máy tập bụng Elip. Sau 1 thời gian tập luyện bạn sẽ có một vòng eo thon quyến rũ.

Dưới đây là hai động tác mà ít có máy tập bụng nào hổ trợ được cho bạn ngoài Elip.
Động tác: Lắc vòng
Lắc vòng là phương pháp tập luyện đơn giản và tiện lợi, bạn có thể tập động tác này trên máy vô cùng đơn giản nhờ miếng đệm xoay 360 độ. Lắc vòng giúp tiêu hóa tốt, tiêu hao lượng mỡ dư thừa, vừa có lợi cho sức khỏe lại vừa có tác dụng làm đẹp.
Những điều cần chú ý khi tập luyện lắc vòng: Lắc vòng với vận tốc đều và chậm. Thời gian tập luyện phải hợp lý: mỗi lần tập luyện không quá 20 phút, nên chia thành nhiều lần tập trong ngày, tổng thời gian tập luyện trong ngày không được quá 1 tiếng rưỡi.
Lắc vòng giúp tiêu hóa tốt, tiêu hao lượng mỡ dư thừa, vừa có lợi cho sức khỏe lại vừa có tác dụng làm đẹp.
Động tác 2: Tập Yoga
Máy tập cơ bụng Elip giúp bạn dùng được các yoga tập luyện cho vòng eo chủ yếu thông qua động tác kéo dãn kết hợp hít thở. Yoga có tác dụng tăng cường chức năng tiêu hóa, làm săn chắc cơ bụng. Thông thường ai tập Yoga mới đầu mất nhiều thời gian, đòi hỏi phải kiên trì tập luyện. Nếu tự tập luyện tại nhà với máy tập cơ bụng Elip sẽ giúp bạn luyện tập các động tác Yoga đúng cách mà không gây hại đến cơ thể.
Ưu điểm: giúp cơ thể khỏe mạnh, ngoài tác dụng giảm béo còn tác dụng xả stress. Yoga có tác dụng tăng cường chức năng tiêu hóa, làm săn chắc cơ bụng.
Xem thêm: Bí quyết để có bụng nhỏ eo thon
Tìm ở Google:
- Máy tập bụng
- Máy tập cơ bụng
- Máy tập bụng Elip
- Máy tập cơ bụng Elip

Xem thêm:

No comments :

Post a Comment