Thursday, September 26, 2013

Máy tập bụng Trường Việt tổng hợp 2013

Máy tập cơ bụng tổng hợp 2013 Trường Việt New, sản phẩm được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận (*). Dòng máy tổng hợp với nhiều chức năng: gập bụng, tập cơ tay, tập cơ đùi, hỗ trợ cho các bài tập vai và hông, ngoài ra chức năng chống đẩy, hít đất cũng được tối ưu hóa.

1. Đặc điểm nổi bật và cải tiến của máy tập bụng tổng hợp Trường Việt New

Sử dụng máy tập tổng hợp có thể kết hợp cùng lúc các động tác gập bụng với kéo tay, bài tập tay với tạ kết hợp với tập cơ đùi, bài tập chân. Thiết kế ghế xoay 360 độ giúp cho việc tập xoay eo, các bài tập vặn chéo cơ sườn được hiệu quả, dễ dàng hơn.

Đầu tiên, dòng máy tập bụng tổng hợp Trường Việt New có nhiều cải tiến hơn so với các dòng máy trước đây. Với phần cấu tạo bạc đạn được nâng cấp, sử dụng bạc đạn Nhật có tính bền cao, chống rỉ, chịu được tải trọng lớn, được bố trí ở ba vị trí chủ chốt trên sản phẩm: trục đỡ dưới thân ghế, mấu nối phần thân trên, mấu nối cho phần tập chân cử động linh hoạt. Không dễ vỡ nát, hỏng như các thế hệ máy tổng hợp đời trước, nhờ vậy sản phẩm sẽ hạn chế trường hợp bị gãy trục, vỡ phần gập lưng hay đá chân như trước đây.

Thứ 2, đó là hệ thống lò xo trợ lực gồm 4 lò xo đàn hồi, chất liệu thép. Hỗ trợ tập cho những người có trọng lượng từ 70 kg trở lên. Thiết kế phần trục gắn lò xo được đổi mới hoàn toàn. Cấu tạo các thanh ngang để móc lò xo có 3 mức độ dài ngắn khác nhau, bắt đầu đi từ thanh móc ngắn nhất đến dài trung bình và thanh móc dài nhất. Thiết kế này nhằm làm giảm bớt lực cản, tăng sức căng cho lò xo khi thay đổi vị trí các móc nối vào lò xo, không làm mất đi lực tác động khi người tập tập trên máy. Do đó, người tập có thể yên tâm.

Thứ 3, sự cải tiến mới trong thiết kế phần chân máy có thể điều chỉnh độ dài của chân máy cao thấp tùy vào kích cỡ, trọng lượng người tập.

Ngoài ra, dòng sản phẩm mới cũng tổng hợp những ưu điểm của các dòng máy trước đó là khung sườn máy bằng thép không rỉ, sơn tĩnh điện, hệ thống con lăn xoay tròn, mat-xa cho vùng lưng và cổ tạo cảm giác thoải mái trong lúc tập. Máy tập tổng hợp Trường Việt New có 7 động tác chăm sóc 6 khu vực cụ thể từ đầu đến chân.

Tập cơ bụng hiệu quả nhất với máy tập tổng hợp Trường Việt New còn có thêm 2 cặp đệm lăn ở trước giúp cho đùi và bắp chân được thoải mái hơn khi tập, ngoài ra còn tạo điểm tựa khi thực hiện các động tác duỗi người về sau hay gập tới trước.

2. Máy tập cơ bụng tổng hợp Trường Việt New đem lại lợi ích như thế nào?

Kiểm soát trọng lượng cơ thể: Khi tập với máy tập tổng hợp cơ thể sẽ đốt cháy lượng calo nhanh hơn làm tiêu tan mỡ thừa, cơ thể trở nên săn chắc thon gọn.

Tăng cường năng lượng, giảm stress giúp tinh thần khoẻ mạnh. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng luyện tập thường xuyên, kể cả chỉ nửa giờ mỗi ngày, giúp bạn bớt nóng nảy hay buồn rầu. Nếu bạn cảm thấy quá căng thẳng trong công việc, chỉ cần dành 20 phút tập luyện với máy mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Tập luyện thường xuyên khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, và giúp tăng sức chịu đựng. Luyện tập giữ cho xương và cơ chắc khoẻ, do đó, phần nào làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên. Nói cách khác, luyện tập giúp bạn giữ được sự mềm dẻo và linh hoạt lâu hơn.

Giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Điều này rất tốt cho những các chàng đang có nguy cơ béo phì. Và đi liền với tác dụng trên, tập luyện thường xuyên giúp bạn duy trì trọng lượng bình thường vì nó giúp tăng cường sự trao đổi chất.

Kéo dài tuổi thọ. Một cuộc nghiên cứu kéo dài 17 năm cho thấy những ai tập thể dục trong 30 phút với 6 lần trở lên mỗi tháng sống thọ hơn những người không tập thể dục...

Máy tập bụng tổng hợp Trường Việt sản phẩm mang thương hiệu Việt, giá trị Việt, uy tín, chất lượng  đem lại niềm tin và sự an toàn cho người dùng!

Đến với Trường Việt để có được sản phẩm máy tập bụng chính hãng, giá cả hợp lý.

Xem thêm:
http://dienmaytruongviet.wordpress.com/2013/09/27/may-tap-bung-tong-hop-truong-viet-2013/

No comments :

Post a Comment