Friday, June 14, 2013

3 Dòng sản phẩm máy tập bụng hiệu quả

Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều thiết bị tập thể dục thể thao cho cơ thể, đa dạng về mẫu mã chủng loại nhưng khó có ai có thể phân biệt được sản phẩm nào phù hợp với thể trạng của bản thân.
Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về việc sử dụng các dòng máy tập bụng của người tiêu dùng hiện nay, công ty điện máy Trường Việt chúng tôi đưa ra bài viết về những loại máy tập cơ bụng đang được người tiêu dùng ủng hộ nhất hiện nay.
Không chỉ đa dạng về các chủng loại kiểu dáng, màu sắc mà còn mang lại hiệu quả trong khi luyện tập. Các dòng máy tập bụng tốt nhất hiện nay theo công ty chúng tôi khảo sát được gồm có: Dòng máy tập bụng AD Rocket, Dòng máy tập bụng Elip, Dòng máy tập bụng Black Power.
Tính năng của các dòng máy tập bụng chủ yếu là hỗ trợ các động tác tập gập cơ bụng, tạo lực chống đảy cho các bài tập cơ tay, cơ chân, cơ đùi và đặc biệt là các bài tập chống đẩy cần nhiều sức lực.
Các loại máy tập bụng tuy có nhiều mẫu mã hình dạng nhưng đa số đều có đặc điểm chung là: thiết kế theo phương pháp tác động trực tiếp từ bên ngoài vào sâu bên trong cơ thể tới các cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh giúp lưu thông các luồng chân khí trong cơ thể và giải phóng năng lượng qua các huyệt đạo, tốt cho hệ tiêu hóa,hệ hô hấp và hệ tim mạch.
May-tap-bung-Elip (5)  elip
Sản phẩm nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến là máy tập bụng Elip, được thiết kế bởi màu đỏ chủ đạo cùng với 4 lò xo bền chắc.  Thế hệ tiếp theo của dòng elip với nhiều tính năng đỉnh như: gập bụng, tập cơ chân, cơ đùi.
Điều quan trọng nhất trong các máy tập bụng chính là hệ thống lò xo kéo. Elip là dụng cụ hỗ trợ bán vận động dành riêng cho vùng bụng, 2 cặp lò xo chất lượng tốt hơn, được đúc bằng nhựa dẻo, lõi thép chắc, bền. 5 cặp đệm lăn vòng xoay từ lưng đến cổ, giúp bạn vừa tập vừa massage đem đến thể hình đẹp lẫn sức khỏe cực tốt.
Các vòng xoay tròn chứ không nằm im như máy tập bụng đời cũ. Áp dụng thiết kế đệm lăn trợ lực, ghế xoay tiên tiến và tay nắm định vị giúp người tập thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông, đánh tan mỡ thừa ở vùng eo.  Thiết kế ghế xoay 360 độ cải tiến là yêu tố ít gặp ở các máy tập trước đây.
Điểm độc đáo của máy tập cơ bụng tổng hợp này là sản phẩm được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trong khâu thiết kế, từ hệ thống trục đỡ vững chắc đến việc thiết bị sẽ biến đổi thành một chiếc ghế gập bụng hoàn hảo, việc này thực sự gây ấn tượng mạnh với những ai đang tìm chiếc máy có thể hổ trợ các động tác khó trong phòng Gym.
Bên cạnh đó máy tập bụng Elip massage đi kèm là 6 lò xo cho chất lượng hàng đầu trong việc chăm sóc cơ lưng cơ vai được ghi nhận là thiết bị chăm sóc tốt sức khỏe người dùng.
Máy tập tổng hợp Elip dành cho tất cả các đối tượng chỉ cần tập luyện 7 động tác. 10 phút mỗi ngày, sau một tuần bạn sẽ thấy hiệu quả, tăng độ dẻo dai cho cơ thể, tổng khứ mỡ thừa tạo ra hiệu quả rèn luyện vừa toàn diện vừa chuyên sâu. Đây là một trong những phương pháp tốt làm chậm hoặc ngừa suy giảm cơ, xương và khớp.
Máy tập bụng Elip  không tốn diện tích, không tốn công sức, tiết kiệm thời gian, chi phí luyện tập thấp nhưng cường độ vận động cao gấp 10 lần máy tập thông thường.Chỉ cần luyện tập 10 phút tương đương bài tập cơ bụng 300 cái, chạy bộ 3km.
Thiết kế thông minh, 2 lò xo đàn hồi, máy tập trợ lực hoàn toàn giúp bạn nằm ngửa ra sau cảm thấy dễ chịu, ngồi dậy tự nâng người lên.
Các con lăn sát cổ, lưng, eo tạo nên động tác massage thoải mái.
Máy tập tổng hợp elip có 3 chế độ luyện tập, tùy theo nhu cầu mà điểu chỉnh thích hợp. Hệ thống trục đỡ vững chắc, linh hoạt điều chinh theo dáng người tập.Dù nhiều chức năng nhưng máy tập Elip dễ dàng gấp gọn giúp giảm diện tích phòng
Dòng máy tập cơ bụng được ưa chuộng tiếp theo phải kể đến là dòng máy AD Rocket  và AD Rocket   tổng hợp  Thiết kế “2 trong 1” vừa luyện tập thể dục vừa massage trong lúc tập.

Cấu tạo gồm 3 cặp lò xo tạo độ chắc chắn, hệ thống lò xo có độ kéo tương ứng với 2 cấp độ cao, thấp phù hợp với các bài tập và cường độ tập khác nhau.
Thế hệ  sau được cải tiến chắc chắn hơn với 6 lò xo chịu lực, kết hợp cùng 6 cặp đệm lăn được bọc mút bảo vệ tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi tập.
Điểm độc đáo của máy tập bụng tổng hợp AD Rocket không dừng lại ở đó mà nằm ở Thiết kế ghế xoay 360 độ và tay nắm định vị giúp dễ dàng thực hiện các động tác xoay chéo hông, đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng eo, có thêm một cặp con lăn ở phía sau thuận lợi cho việc duỗi căng chân, mát-xa tạo sự thoải mái.
 May-tap-bung-ad-rocket-4loxo (7)    May-tap-bung-ad-rocket-2012 (2)
 Cùng với tính năng của 2 sản phẩm nói trên dòng sản phẩm tập bụng Black Power cũng được nhiều người lựa chọn bởi tính đa chức năng và tiện dụng.
Dòng sản phẩm này  có thiết kế khung trợ lực chắc chắn, Kiểu thiết kế giúp tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa. Được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo.

Thiết kế cải tiến, có phần bàn đạp, có thể kết hợp cùng lúc các động tác tập xe đạp và gập người, tạo sự săn chắc cho các cơ đùi.
Hệ thống trục đẩy vững chắc, tự điều chỉnh, nâng người lên khi bạn nằm trên máy tập bụng Black Power.
Tay vịn chắc chắn, thoải mái, hiệu quả trong các động tác chống đẩy, gập người về trước về sau.
     spin BLPBL power
Bên cạnh đó còn có các dòng máy như: Máy tập cơ bụng FITNESS, máy tập cơ bụng AB Rocket Twister.
AB Rocket Twister áp dụng thiết kế đệm lăn trợ lực, ghế xoay tiên tiến để dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông người và như là một chiếc ghế để tập các động tác tay-vai giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường.
Người tập sẽ không bị đau lưng, đau cổ nhờ hệ thống đệm lăn trợ lực.Kết hợp ghế ngồi xoay và tay nắm định vị giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo.
      May-tap-bung-Fitness (4)ABT
Tập luyện thường xuyên với các dòng máy tập bụng ngoài việc giúp giảm mỡ thừa vùng bụng, tạo eo thon, giảm cân còn có thể giúp giải tỏa stress, ngăn chặn các bệnh về cột sống, tăng hệ dẻo dai cho tim mạch, giúp lưu thông máu tốt hơn, nhờ đó tăng cường lượng oxy lên não.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người được phần nào những vướng mắc trong việc lựa chọn sử dụng máy tập bụng hiệu quả. Chúc mọi người luôn có những phút giây thư giã thoải mái với việc tập luyện bằng máy tập cơ bụng./.
Trường Việt chúc quý khách luôn có những phút thư giãn cùng máy tập bụng!
Xem thêm:
https://sites.google.com/site/truongvietdienmay/may-tap-co-bung/3-dong-san-pham-may-tap-bung-hieu-qua
 

No comments :

Post a Comment