Monday, July 22, 2013

Mua máy tập cơ bụng ở đâu hiệu quả nhất

Máy tập bụng mua ở đâu? Máy tập cơ bụng có hiệu quả không? Bạn đang phân vân chưa biết có nên mua  máy tập bụng cho mình. Bạn có thể tham khảo các dòng máy tại tapbung.vn để đưa ra quyết định là nên mua máy tập bụng nào phù hợp nhất. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu bạn các dòng máy tập cơ bụng tốt và được khách hàng tin dùng nhất thị trường hiện nay.

Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
May-tap-bung-ab-rocket-twister-6-330x330
Công dụng:
- Hạn chế các nguy cơ chấn thương nhờ thiết kế các con lăn đệm lưng đồng thời tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện.
- Ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả và giúp máu lưu thông tốt hơn hạn chế các chứng bệnh tim mạch.
- Cải thiện tim mạch, sức khỏe, sự nhanh nhẹn, dẻo dai tốt nhất. Giúp giảm mỡ nhanh chóng, săn chắc cơ chân, nâng mông, thon đùi quyến rũ, đặc biệt cải thiện vòng eo, thích hợp dùng cho phụ nữ sau khi sinh con.

Máy tập cơ bụng tổng hợp AD Rocket
May-tap-bung-ad-tong-hop-3-330x330
Công dụng:
- Chỉ 10 phút mỗi ngày, tăng độ dẻo dai cho cơ thể, hiệu quả vừa toàn diện vừa chuyên sâu. Đây là một trong những phương pháp tốt làm giảm nguy cơ các bệnh về xương khớp.
- Hỗ trợ rất tốt các động tác gập Yoga, có thể kết hợp các động tác kéo tay, gập chân, gập bụng cùng lúc.
- Làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên. Nói cách khác, luyện tập giúp bạn giữ được sự mềm dẻo và linh hoạt lâu hơn, tốt cho chữa bệnh trầm cảm, giảm bớt nóng nảy hay buồn rầu.
- Giảm được sự rối loạn lipid máu, chống lão hóa, giúp cho sự lưu thông máu và chất dinh dưỡng trong cơ thể được chuyển hóa tốt hơn, tạo nên sự dẻo dai cho cơ thể.
- Giấc ngủ ngon và sâu hơn, giảm lượng cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (mất trí nhớ).

Máy tập cơ bụng Elip
May-tap-bung-Elip-5-330x330
Công dụng:
- Máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của lò xo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác , hỗ trợ rất tốt các động tác gập Yoga, có thể kết hợp các động tác kéo tay, gập chân, gập bụng cùng lúc.
- Tạo một vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn, cơ bụng chắc khỏe.
- Duy trì sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh về huyết áp, cột sống, tiểu đường, gout… Luyện tập trên máy Elip sẽ làm giảm được sự rối loạn lipid máu và có lợi đối với các bệnh đi kèm như tiểu đường, tăng huyết áp…
- Chống lão hóa, giúp cho sự lưu thông máu và chất dinh dưỡng trong cơ thể được chuyển hóa tốt hơn, tạo nên sự dẻo dai cho cơ thể.
- Giấc ngủ ngon và sâu hơn, giảm lượng cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (mất trí nhớ), đặc biệt là các chứng bệnh về ung thư.

Nguồn: http://tapbung.vn/mua-may-tap-co-bung-o-dau-hieu-qua-nhat.html
Xem thêm: http://my.opera.com/dienmaytruongviet/blog/2013/07/22/mua-may-tap-co-bung-o-dau-hieu-qua-nhat

Tìm ở Google:
- may tap bung gia re
- mua máy tập cơ bụng ở đâu
- máy tập bụng mua ở đâu
- máy tập cơ bụng có hiệu quả không
- mua máy tập bụng loại nào
- mua máy tập bụng fitness
- nên mua máy tập bụng nào
- có nên mua máy tập bụng
- nên mua máy tập bụng loại nào

No comments :

Post a Comment