Saturday, November 9, 2013

Máy tập cơ bụng đa năng Trường Việt

Lần đầu tiên tại TP. HCM Trường Việt cho ra đời dòng , mang thương hiệu Việt. Máy tập cơ bụng đa năng cao cấp Trường Việt đã và đang đem đến cho người dùng nhiều cải tiến mới trong phương thức vận động tập thể dục hàng ngày. Sự mới mẻ trong cách tập, sự khỏe khoắn trong kiểu dáng, phong cách mang dấu ấn phái mạnh, Nhanh chóng đem lại thân hình sắc chắc cơ bụng sáu múi cho các quý ông, vòng eo thon gọn, bờ vai thon cho quý bà. Máy tập Trường Việt gói gọn trong cụm từ: thanh lịch, đơn giản, sang trọng.

Tập bụng Trường Việt - Đẳng cấp phái mạnh 
Ấn tượng đầu tiên đi vào người tiêu dùng đó là kiểu dáng thể thao chắc, khỏe, phong cách thiết kế khỏe khoắn hơn só với những chiếc máy tập khác trên thị trường. Chỉ cần bạn được chứng kiến tận mắt sản phẩm Trường Việt chắc chắn bạn sẽ không ngần ngại mà lựa chọn ngay sản phẩm này bởi thiết kế đơn giản, đẹp, từng chi tiết máy đều được chế tạo, lắp ráp cẩn thận, vững chải. Thu hút từ cái nhìn đầu tiên luôn tạo cho người dùng một tâm lý tin tưởng hơn hết.
Máy tập đa năng Trường Việt
Điểm nổi bật thứ hai, bạn dễ dàng nhận thấy nhất đó là vẻ ngoài của máy tập đa năng Trường Việt được cải tiến hoàn toàn khác so với các dòng máy tập bụng tổng hợp nhái ngoài thị trường. Kết cấu vững chắc, linh hoạt đầu tiên phải kể đến các chốt sắt ở các bộ phận chuyển động xoay tròn được thay thế hoàn toàn bằng bạc đạn Nhật, nhờ đó tính linh hoạt trong chuyển động xoay và độ bền được tăng cao gấp mười lần so với chốt bằng sắt hoặc nhựa của sản phẩm máy tập thông thường.
Máy tập tổng hợp Trường Việt
Khác biệt lớn hơn cả trong kháng lực của lò xo. Hình thức lò xo một bậc được cải tiến thành hệ thống trợ lực lò xo 3 cấp độ nặng, nhẹ khác nhau. 3 cấp độ lực tác động vào từ đó cũng thay đổi rõ rệt. Nếu bạn tăng dần cấp độ của lò xo lên mấu nối lò xo thứ 2 hoặc thứ 3 thì đồng nghĩa với việc sức căng cơ của cơ thể bạn đã được tăng thêm một bậc. Mức lực nặng nhẹ tùy thuộc vào thể trạng sức khỏe của từng người tập. Thông thường, nếu là người mới bắt đầu tập chỉ nên tập với 2 lò xo ở cấp độ lực thấp nhất, thanh móc lò xo ngắn nhất, thấp nhất, sau đó nếu đã quen có thể tăng thêm lực ở cấp độ mới.
Máy tập đa năng Trường Việt
Ngoài ra, lực đá chân cũng có thể  thay đổi từ 1 đến 3 cấp  độ, tăng đơ tập chân với lực căng đều, dây chắc giúp bài tập cơ bắp chân hoàn thiện hơn. Đi cùng với  đó là cấu trúc trục đỡ , phần thân ngang (chiều dài) và phần độ cao chân ghế cũng có thể thay đổi chiều dài 4 cấp độ tùy thuộc vào thể trạng, chiều dài của người tập.
Hiện nay, Trường Việt đã cải tiến hoàn thiện hơn cho dòng máy tập này, các chi tiết được cải tiến tạo sự thuận tiện, dễ dàng thao tác, tháo lắp, chắc khỏe, gọn hơn. Các bộ phận được thay hoàn toàn bằng chốt cao cấp, thay cho những con ốc vặn tay bằng khoen ren trước đây. Dây kéo tay cấu tạo chất liệu dây dày, khỏe, độ co dãn, tính đàn hồi tốt, tuổi thọ của dây cao hơn.
Máy tập trường Việt
Sản phẩm máy tập bụng đa năng Trường Việt hoàn toàn được gia công lắp  ráp bằng tay từ những người thợ lành nghề, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, đây là đặc điểm của máy tổng hợp từ Trường Việt, điều này giúp đem lại sản phẩm mang tính thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp cao không phải sản xuất hàng loạt, đại trà như trong các sản phẩm hàng giả hàng nhái nhập khẩu từ Trung Quốc.
Bạn đã từng nghe nói đến hiện tượng “piaggio vespa 946” như một biểu tượng của công nghệ, đẳng cấp cao, được gia công lắp ráp hoàn toàn bằng thủ công bởi những chuyên gia chuyên nghiệp, thì đây sản phẩm của Trường Việt cũng được sản xuất từ những người thợ uy tín, trách nhiệm trên từng chi tiết máy, quá trình lắp đặt được kiểm tra kỹ lưỡng đem lại chất lượng cho từng sản phẩm.
Nếu biểu tượng chim ưng vespa 946 xứng tầm với quốc tế thì thương hiệu máy tập Trường Việt cũng xứng đáng là một dòng sản phẩm máy tập bụng cao cấp, một đặc trưng riêng của thương hiệu Việt, máy tập bụng cao cấp lần đầu tiên sản xuất tại Việt Nam.

No comments :

Post a Comment