Wednesday, July 3, 2013

Mua máy tập thể dục nào để đạt hiệu quả cao nhất

Bạn đang muốn giảm cân tại nhà do không có thời gian để đến các trung tâm tập thể dục thẫm mỹ, nhưng bạn băn khoăn nên mua máy tập như thế nào để đạt được hiệu quả. Sau đây là một số lời khuyên của chuyên gia giúp bạn mua máy tập thể dục hiệu quả nhất.
giu-dang-dep
Nếu bạn có ý định mua một chiếc máy tập thể dục để sử dụng tại nhà, Uỷ ban thương mại Mỹ có những lời khuyên sau đây dành cho bạn.
- Tìm loại thiết bị cho phép bạn tập luyện các bài tập toàn diện. Cách tốt nhất để có một cơ thể khoẻ mạnh là tập nhiều loại bài tập đều đặn hằng ngày.
- Một loại máy tập có thể giúp tiêu bớt mỡ ở một bộ phận cụ thể nào đó trên cơ thể bạn. Để biến một ‘eo vại’ thành ‘eo ong’ thì điều quan trọng là bạn phải kết hợp cả việc ăn uống khoa học với các bài tập tổng hợp đòi hỏi sự tham gia của toàn bộ cơ thể
- Hãy cẩn thận với những lời quảng cáo thái quá
- Khi tập luyện cần kiên trì, không thể giảm cân ngày một ngày hai, mà đó là phải bao gồm cả quá trình, do đó bạn cần phải kiên trì tập luyện.
- Đừng vội tin vào giá mà người ta đưa ra khi quảng cáo. Bạn nên hỏi thông tin về tổng giá cả, bao gồm: thuế giá trị gia tăng, chi phí chuyên chở, giao hàng, lắp đặt. Nên hỏi kỹ về chính sách bảo hành, bảo đảm, đổi hoặc trả lại hàng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
- Máy tập thể dục cần phải mua sản phẩm chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Cần tập luyện đúng hướng dẫn không nên tập quá ít hoặc tập quá nhiều đều ảnh hưởng sức khỏe, mà không giúp giảm cân.
Với chú ý trên, bạn nên yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy tập bụng của tapbung.vn, với sách hướng dẫn cách tập, bài tập, thời gian luyện tập kết hợp với bảng chế độ ăn kiêng sẽ giúp bạn có vóc dáng mới ngay trong tuần đầu tiên.

Nguồn: http://tapbung.vn/mua-may-tap-the-duc-nao-de-dat-hieu-qua-cao-nhat.html
Xem thêm: https://sites.google.com/site/truongvietdienmay/may-tap-co-bung/mua-may-tap-the-duc-nao-de-dat-hieu-qua-cao-nhat

No comments :

Post a Comment