Thursday, July 18, 2013

Máy tập bụng giúp bạn xua tan nỗi lo về vòng eo quá khổ

Béo bụng luôn là sự lo lắng của rất nhiều bạn gái. Đặc biệt tuổi càng cao thì giảm mỡ bụng càng khó. Nguyên nhân là do sự phân tiết hocmon có sự thay đổi, nó dẫn đến lượng calo thừa tích tụ ở phần bụng của bạn, từ đó mà hình thành lên mỡ bụng. Bài tập giảm mỡ bụng này đặc biệt hiệu quả với chị em công sở bởi tính dễ áp dụng và không tốn nhiều thời gian như các biện pháp tập luyện ở bên ngoài.
Giảm béo bụng với máy tập bụng
Các chuyên gia thể dục thẩm mỹ khuyến khích chị em tập trung trong 2 tuần với 1 – 2 giờ mỗi ngày để thực hiện các bài tập, sau đó có thể giảm dần. Những động tác tập không chỉ tác động lên toàn bộ cơ thể mà còn tập trung cao vào những vùng tích mỡ đặc trưng trên cơ thể phụ nữ như: đùi, bụng, hông… để đốt cháy mỡ thừa vùng này. Nguyên tắc để giảm cân là số năng lượng nạp vào phải ít hơn năng lượng tiêu hao. Tập thể dục thẩm mỹ vừa giúp giải phóng năng lượng vừa tạo những đường cong mềm mại cho cơ thể chị em thêm sexy hơn, quyến rũ hơn.
Với máy tập bụng hiệu quả nhất bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày cùng những bài tập đơn giản nhẹ nhàng, trong thời gian ngắn là bạn sẽ thấy ngay kết quả ! Vòng eo của bạn sẽ giảm đến 5 cm chỉ trong vài tuần.Nhằm tiện lợi cho từng động tác, từng lứa tuổi mỗi thiết bị được thiết kế chức năng riêng để tương ứng 3 cấp độ thấp, trung bình, cao phù hợp với các bài tập và cường độ khác nhau.. Do đó, chỉ với một chiếc máy tập thể dục cơ bụng nhưng cả gia đình bạn đều có thể tập luyện được từ thiếu nhi, thanh niên cho đến lứa tuổi trung niên cao tuổi. Thật tiện lợi và tiết kiệm vô cùng !
Máy tập bụng cho vòng eo thon gọn
Máy tập bụng giúp kích thích các mạch máu dưới da hoạt động mạch mẽ hơn, lưu thông máu tốt nhờ đó sẽ tác động mạnh đến quá trình trao đổi chất, tiêu hủy mỡ. Thúc đẩy sự hoạt động của các tế bào mỡ ở bụng, cụ thể là sự phân hủy tế bào mỡ. Giúp giảm nhẹ các chứng đau bụng trong giai đoạn kinh nguyệt. Hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa. Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp. Do đó, bạn muốn giảm cân và có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, hãy chọn một phương pháp thể dục thích hợp giảm đi nhanh chóng lớp mỡ béo trên bụng.
Sản phẩm máy tập bụng giá rẻ chuyên dùng chăm sóc cho vùng bụng của bạn, giúp cho bạn có thể vươn vai tập luyện được nhiều động tác khác nhau một cách hiệu quả. Ngoài ra máy còn hỗ trợ rất tốt các động tác yoga nên máy còn được gọi là ghe cong tap bung.Giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe. Máy tập bụng nhỏ gọn nhẹ nhàng xếp gọn cất giữ rất tiện lợi. Động tác tập gập ngã người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa đem lại cho bạn một body hoàn hảo một cách nhanh nhất. Không chỉ phần cơ bụng phía trên, phần cơ bụng phía dưới mà cả phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên cũng được vận động đồng thời.

Nguồn: http://tapbung.vn/may-tap-bung-giup-ban-xua-tan-noi-lo-ve-vong-eo-qua-kho.html
Xem thêm: http://my.go.vn/b/viewpost/114679999/865654/may-tap-bung-giup-ban-xua-tan-noi-lo-ve-vong-eo-qua-kho.htm

No comments :

Post a Comment