Wednesday, July 10, 2013

Bài tập bụng 6 múi cho nam giới

Với những bài máy tập cơ bụng tốt nhất sau đây có thể giúp nam giới sở hữu một vòng bụng săn chắc.
Đàn ông rất dễ béo bụng hơn phụ nữ vì có thể họ không quan tâm nhiều đến vóc dáng bên ngoài, cũng có thể họ chấp nhận cái “bụng bia” với thái độ tự hào về bản thân. Nhưng việc sở hữu vòng 2 quá cỡ có thể là nguyên nhân tìm ẩn của một số bệnh. Vì thế sở hữu vòng 2 săn chắc là giải pháp tốt nhất cho bạn. Với những bài tập luyện giảm cân sau đây có thể mang đến cho bạn sức khỏe cũng như vóc dáng hoàn hảo.
 
bai-tap-cho-co-bung-6-mui
 
Gập bụng
 
Gập bụng là động tác tác dụng vùng bụng dưới của bạn một cách trực tiếp một cách mạnh mẽ, cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn. Nằm đối diện trên sàn với bàn chân của bạn nâng hông của bạn, đầu gối hơi cong và giữ cho đầu, cổ và vai tiếp xúc với sàn nhà và kéo các đỉnh của bắp đùi của bạn vào bên trong đối với dạ dày của bạn để cô lập hơn cơ bụng dưới của bạn. Thở ra và nâng hông của bạn khỏi sàn nhà, cong lên phía khung xương sườn của bạn. Bạn có thể sử dụng may tap bung để hỗ trợ trong quá trình luyện tập.
 Tập earobic

bai_tap_bung_6_mui_cho_nam_gioi 

Tất cả những người dưới 65 tuổi nên thực hiện 30 phút tập thể dục aerobic vừa phải căng thẳng ít nhất năm ngày trong một tuần hoặc 20 phút tập thể dục nhịp điệu mạnh mẽ ba ngày trong một tuần. Tuy nhiên, để giảm cân, bao gồm cả chất béo bụng, bạn có thể cần phải thực hiện 60 đến 90 phút tập thể dục aerobic vừa phải ít nhất năm ngày trong một tuần. Tập thể dục vừa phải làm cho bạn đổ mồ hôi và nâng cao nhịp tim của bạn, mặc dù bạn vẫn có thể tiếp tục một cuộc trò chuyện. Các bài tập aerobic thông thường bao gồm chạy, leo cầu thang, đi bộ, bơi lội, đạp xe và thể thao như bóng rổ.

Hít đất

chong day

Là bài tập cần sự phối hợp của các cơ trên cơ thể, đặc biệt là bắt tay và cơ bụng. Tác động phần nào và sự hoạt động của các cơ, giải phóng một lượng calo nhất định trong cơ thể. Đây là bài tập có thể thường xuyên thực hiện ở nhà, ở văn phòng hay đi dã ngoại.

Đạp chân trong không khí

dap chan trong khong khi

Bài tập này nâng cao nhịp tim của bạn đốt cháy chất béo bụng và tăng cường cơ cốt lõi của bạn, bao gồm cả xương chậu và vùng bụng. Nằm phẳng trên sàn nhà phải đối mặt, do đó bạn nhìn lên trần nhà. Đặt hai tay ra sau đầu của bạn, uốn cong bụng của bạn và cuộn tròn vai của bạn lên khỏi sàn. Đưa vai phải và đầu gối trái của bạn đối với việc giữ nhau cơ bụng của bạn uốn cong để duy trì cân bằng. Lặp lại ở phía bên kia, động tác tương tự như bạn đang đi xe đạp. Tiếp tục đạp xe trong không khí trong một phút để nâng nhịp tim và đốt cháy nhiều chất béo ở bụng. Bạn có thể kết hợp với ghế tập bụng.

Chuyển tiếp năng lượng

Chuyển tiếp năng lượng tăng cường săn chắc ở bắp chân và bụng. Bắt đầu bằng cách đứng cao với đôi chân của bạn với nhau. Giữ vai thẳng và hơi hóp bụng lại. Thay đổi trọng lượng của bạn vào chân trái của bạn và từ từ nâng chân phải của bạn. Hướng về phía trước, đặt chân phải của bạn từ hai đến ba chân trước chân trái của bạn. Khi bạn bước về phía trước, tập trung vào hạ hông xuống của bạn cho đến khi sàn nhà và đùi phải của bạn là song song. Hãy chắc chắn đầu gối phía trước của bạn vuông góc với bàn chân của bạn. Để trở về vị trí bắt đầu, đẩy ra bằng chân phải của bạn, sử dụng đùi và đầu gối của bạn để kéo chân trước của bạn trở lại. Hít thở đều đặn trong lúc tập. Lặp lại ở phía bên kia. Ngoài những bài tập đơn giản này, các quý ông cũng nên kết hợp với việc ăn uống theo chế độ giảm cân lành mạnh. Nếu cần cấn thiết cho chế độ giảm cân nhanh của bạn thực phẩm chức năng cũng là một lựa chọn hợp lý.

Tìm ở Google:
- may tap co bung
- ghế tập cơ bụng
- máy tập bụng
- ghế tập cơ bụng tốt
- máy tập cơ bụng tốt nhất
- may tap bung
- máy tập cơ bụng
- ghế tập bụng tốt nhất
- ghế cong tập bụng
 
Xem thêm: http://dienmaytruongviet.wordpress.com/2013/07/11/bai-tap-bung-6-mui-cho-nam-gioi/

No comments :

Post a Comment