Monday, June 24, 2013

Máy tập cơ bụng tổng hợp AD Rocket - TapBung.vn

Máy tập cơ bụng tổng hợp AD Rocket

Máy tập cơ bụng AD Rocket tổng hợp giúp vóc dáng hấp dẫn hơn, cơ bụng săn chắc một cách nhanh chóng.Thiết kế đệm lăn giúp massage, kháng lực lò xo tùy chỉnh phù hợp với mọi thể trạng đã có trong Máy tập bụng tổng hợp AD Rocket.

Lời khuyên về máy tập cơ bụng: Những lợi ích mà nó đem lại là không thể phủ nhận, làm phẳng bụng, thon eo, quyến rũ hơn với bụng săn chắc…Nhưng để chọn cho mình một máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả không dễ vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại, hàng nhái. Bạn còn băn khoan gọi ngay nhân viên tư vấn của TRƯỜNG VIỆT - Dẫn đầu về giá, đổi trả 14 ngày, bảo hành tất cả sản phẩm, miễn phí giao hàng tận nơi. Máy tập cơ bụng tổng hợp AD Rocket
Giá thị trường: 1690.000 VND
Giá bán: 1680.000 VND
Tiết kiệm: 10.000 VND (0.56%)
Để xem giá chính xác, giảm mỗi ngày bạn truy cập: Máy tập cơ bụng AD Rocket tổng hợp

1. Tính năng, đặc điểm nổi bật máy tập bụng AD Rocket Tổng hợp:
- Thiết kế ghế xoay 360 độ giúp lực tác động phân bố đều trên cơ thể. Các vòng xoay tròn chứ không nằm im như máy tập bụng đời cũ.
- 5 cặp đệm lăn trợ lực xoay vòng từ lưng đến cổ, giúp bạn vừa tập vừa massage. Phía sau gáy với cặp con lăn đôi giúp tăng diện tích tiếp xúc mát-xa phần cổ
- Cải tiến nổi bật của máy tập AD Rocket tổng hợp là 3 chế độ điều chỉnh kháng lực lò xo và 3 kháng lực cho tập cơ đùi tăng cường các bài tập từ dễ đến khó dần. Hệ thống trục đỡ vững chắc, linh hoạt điều chỉnh theo dáng người tập.
- AD Rocket tổng hợp có thêm 2 cặp đệm lăn ở trước giúp cho đùi và bắp chân tạo điểm tựa cho chân khi thực hiện các động tác gập-duỗi người về sau hay trước.
- Dây Coroa kéo hỗ trợ cho các bài tập cơ tay, tay nắm bọc mút giúp động tác chống đẩy dễ dàng hơn. Tập những động tác đẩy ngực trên dễ dàng hơn so với những thế hệ AD Rocket cũ.
- Ngoài các động tác tập bụng máy hỗ trợ kéo cáp, hít đất, lắc vòng xoay eo, gập bụng trên ghế chuyên dụng, nâng tạ bằng chân.
- Thiết kế thông minh, máy hỗ trợ 7 động tác chăm sóc 6 khu vực cụ thể từ đầu đến chân..
2. Tác dụng từ máy tập bụng AD Rocket Tổng hợp:
- Chỉ 10 phút mỗi ngày, tăng độ dẻo dai cho cơ thể, hiệu quả vừa toàn diện vừa chuyên sâu. Đây là một trong những phương pháp tốt làm giảm nguy cơ các bệnh về xương khớp.
- Hỗ trợ rất tốt các động tác gập Yoga, có thể kết hợp các động tác kéo tay, gập chân, gập bụng cùng lúc.
- Làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên. Nói cách khác, luyện tập giúp bạn giữ được sự mềm dẻo và linh hoạt lâu hơn, tốt cho chữa bệnh trầm cảm, giảm bớt nóng nảy hay buồn rầu.
- Giảm được sự rối loạn lipid máu, chống lão hóa, giúp cho sự lưu thông máu và chất dinh dưỡng trong cơ thể được chuyển hóa tốt hơn, tạo nên sự dẻo dai cho cơ thể.
- Giấc ngủ ngon và sâu hơn, giảm lượng cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (mất trí nhớ).
Khuyến mãi khi mua máy tập bụng AD Rocket Tổng hợp : Trị giá quà tặng lên đến 750.000 VNĐ. Lựa chọn 1 trong số 3 quà tặng sau:
- Máy massage cầm tay Puli
- Máy phun sương
- Tạ cầm tay 8 kg

Hợp tác cùng TRƯỜNG VIỆT:

Trường Việt phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị thể dục, thể thao, máy tập cơ bụng phát triển sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam. Chúng tôi phân phối và bán sỉ: tập bụng, dụng cụ tập cơ bụng, thiết bị tập cơ bụng, Ghế tập bụng, mua bán dụng cụ tập cơ bụng tại nhà…Máy tập bụng tốt: máy tập cơ bụng ad rocket, máy tập cơ bụng elip và black power
Thông tin liên hệ:
Lựa chọn Máy tập cơ bụng Tốt nhất
Address: 172 - 174 Nguyễn Thị Tần, phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam - Xem sơ đồ
Phone:(08) 2236-8382 - (08) 6260 7965 - (08) 6260 7968
Hotline: 0969 38 38 09 - 0939 10 3738
Fax:(08) 2236-8382
Email: truongvietdienmay@gmail.com
Website: TapBung.vn - DienmayTruongviet.vn - SieuthiSo1.vn - HangTotNhat.vn

Xem thêm:
https://sites.google.com/site/truongvietdienmay/may-tap-co-bung/may-tap-co-bung-tong-hop-ad-rocket-tapbung-vn 
http://www.sieuthiso1.com/may-tap-co-bung

No comments :

Post a Comment