Wednesday, June 26, 2013

Máy tập cơ bụng Ad Rocket Massage - Tapbung.vn

Máy tập cơ bụng Ad Rocket Massage

Máy tập bụng AD Rocket massage cấu tạo “2 trong 1” cơ chế vừa mát-xa vừa tập luyện. Hãy để Máy tập bụng AD Rocket massage đem đến cho bạn một cách tập luyện, thư giãn hiện đại, vừa tiết kiệm vừa giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng.

Lời khuyên về máy tập cơ bụng: Những lợi ích mà nó đem lại là không thể phủ nhận, làm phẳng bụng, thon eo, quyến rũ hơn với bụng săn chắc…Nhưng để chọn cho mình một máy tập bụng phù hợp, tốt và hiệu quả không dễ vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại, hàng nhái. Bạn còn băn khoan gọi ngay nhân viên tư vấn của TRƯỜNG VIỆT - Dẫn đầu về giá, đổi trả 14 ngày, bảo hành tất cả sản phẩm, miễn phí giao hàng tận nơi. Máy tập cơ bụng AD Rocket massage
Giá thị trường: 1.390.000 VND
Giá bán: 1.090.000 VND
Tiết kiệm: 300.000 VND (21.58%)
Để xem giá chính xác, giảm mỗi ngày bạn truy cập: Máy tập cơ bụng AD Rocket massage
1. Tính năng, đặc điểm nổi bật:
-Công nghệ trợ lực của dây kéo lò xo giúp bạn thực hiện các động tác gập bụng dễ dàng.
-Thiết kế “2 trong 1”  vừa tập luyện vừa thư giãn. Tay nắm định vị thiết kế cong, thuận lợi cho cử động nâng người lên cao.
-Ghế ngồi xoay 360 độ hỗ trợ cơ thể thực hiện bài tập lắc vòng hiệu quả. Có thể kết hợp với các động tác xoay chéo hông, kết hợp với tạ tay, bóng hơi, khi ngồi trên máy tập.
-Động tác tập gập ngã người giúp các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo hai bên hông được căng giãn một cách tối đa.
-Bảy con lăn bọc mút thiết kế các đường rãnh tăng diện tích tiếp xúc và tăng độ ma sát massage phần lưng và cổ suốt quá trình tập luyện.
-Với AD Rocket massage, bạn không phải tốn quá nhiều sức khi tập.
-Sản phẩm nhỏ, gọn, dễ cất giữ, dễ dàng tập luyện mọi lúc, mọi nơi, là món quà ý nghĩa để bạn lựa chọn là quà biếu, quà tặng người thân.
2. Công dụng, lợi ích của máy tập bụng AD Rocket Massage
Máy tập bụng AD Rocket massage có thiết kế các đầu mút massage theo phương pháp tác động từ bên ngoài vào sâu bên trong cơ thể tới các cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh giúp lưu thông các luồng chân khí trong cơ thể và giải phóng năng lượng qua các huyệt đạo, tốt cho hệ tiêu hóa và hệ hô hấp.
-Máy Ad rocket massage đực biệt phù hợp với các bạn nữ bởi khi tập luyện gập bụng biên độ dao động nhỏ, tư thế ngồi dễ, thoải mái.
-Chức năng massage trên máy ad rocket massage còn giúp cơ thể giải tỏa những căng thảng mệt mỏi trong công việc.
-Tập luyện thường xuyên với máy tập AD Rocket massage  giúp ngăn chặn các bệnh về  cá bệnh đau lưng, đau cột sống, tăng cường lượng oxy lên não, giúp não vận hành tốt hơn.
-Tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Duy trì độ chắc khỏe của xương
-Người bệnh tăng huyết áp, bệnh tim nặng hoặc người cao tuổi thì vẫn có thể làm động tác lăn lưng và gập bụng nhẹ nhàng.

Hợp tác cùng TRƯỜNG VIỆT:

Trường Việt phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị thể dục, thể thao, máy tập cơ bụng phát triển sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam. Chúng tôi phân phối và bán sỉ: Máy tập bụng tốt, dụng cụ tập cơ bụng, thiết bị tập cơ bụng, Ghế tập cơ bụng tốt nhất, mua bán dụng cụ tập cơ bụng tại nhà…may tap co bung tot nhat: máy tập cơ bụng ad rocket, máy tập cơ bụng elip và black power
Thông tin liên hệ:
Lựa chọn Máy tập cơ bụng Tốt nhất
Address: 172 - 174 Nguyễn Thị Tần, phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam - Xem sơ đồ
Phone:(08) 2236-8382 - (08) 6260 7965 - (08) 6260 7968
Hotline: 0969 38 38 09 - 0939 10 3738
Fax:(08) 2236-8382
Email: truongvietdienmay@gmail.com
Website: TapBung.vn - DienmayTruongviet.vn - SieuthiSo1.vn - HangTotNhat.vn

Xem thêm:
https://sites.google.com/site/truongvietdienmay/may-tap-co-bung/may-tap-co-bung-ad-rocket-massage-tapbung-vn
http://www.sieuthiso1.com/may-phun-suong-tao-am

No comments :

Post a Comment