Friday, June 28, 2013

Cơ thể săn chắc vòng eo thon gọn với máy tập bụng thế hệ mới

Chiếc máy tập bụng thế hệ mới giúp bạn làm săn chắc cơ thể trong vòng 1 tháng bằng cách tập luyện đều đặn từ 10 -15 phút mỗi ngày.
Bạn đang mong muốn có được một thân hình đẹp với những múi cơ săn chắc ? Bạn muốn cơ thể mình bớt đi tình trạng nặng nề do cơ thể béo phì gây ra ? Bạn muốn tự tin với cánh tay săn chắc và vòng bụng thon gọn ? Bạn đã biết cách để đạt được những mong muốn chính đáng ấy một cách hiệu quả chưa ?
truong viet home
Bằng bất cứ cách gì đi nữa thì trước hết phải “đánh mạnh” vào các cơ bắp đấy nhé, vì chúng là nơi đốt cháy mỡ thừa chính. Cơ bắp càng được tác động thì lượng mỡ bị đốt cháy càng nhiều. Cho nên muốn săn chắc cơ thể nhất định phải tăng cường các bài tập cho chân, tay và bụng. Bạn có biết một trong những công cụ hỗ trợ tốt nhất cho bài tập luyện này là gì không? Đó chính là máy tập bụng – sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay nhằm lấy lại cơ thể săn chắc cho giới trẻ.
Máy tập bụng thế hệ mới có các cặp đệm lăn trợ lực và ghế xoay 360 độ tiên tiến giúp bạn dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông, xoay chéo cơ sườn làm cho các vùng cơ được săn chắc tối đa nhất. Động tác tập gập ngã người trên máy giúp các cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo hai bên hông được căng giãn để giảm lượng mỡ thừa. Các cặp lò xo có độ kéo tương ứng với cấp độ cao, thấp phù hợp với cường độ tập và bài tập khác nhau. Còn đối với cánh tay thì sao? bạn có thể thực hiện động tác chống đẩy để tăng cường hoạt động cho cơ cánh tay. Ngoài ra kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn, các lò xo lõi thép trợ lực hỗ trợ bạn tập luyện nhẹ nhàng, dễ dàng làm giảm nguy cơ chấn thương. Các đầu mút đệm êm sẽ mát xa thật dễ chịu cho lưng và cổ trong quá trình tập luyện.
Chỉ với 15 phút mỗi ngày và đều đặn trong vòng 1 tháng, cơ thể bạn sẽ săn chắc, nổi bật với những múi cơ. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một loại máy tập bụng phù hợp?
Nhìn chung các dòng máy tập cơ bụng hiện đang và đã trở thành dụng cụ thể dục chuyên dụng cho những người muốn nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng làm cho vòng eo săn chắc và điều trị các bệnh về cột sống. Với những thế mạnh về uy tín nắm bắt được xu hướng mới, có một nhà cung cấp đã và đang thống lĩnh thị trường máy tập bụng trên toàn quốc. Không nơi nào khác đó chính là Tapbung.vn.
Chỉ ở Tapbung.vn bạn có thể đổi hàng trong vòng 14 ngày kể từ khi mua sản phẩm, bảo hành 2 năm và bạn sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về máy tập. Quan trọng nhất là miễn phí giao hàng trên toàn quốc và bạn chỉ thanh toán sau khi đã nhận được sản phẩm tại nhà. Đây là quyền lợi của bạn khi mua sắm ở Tapbung.vn.
Thông tin liên hệ:
SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY TRƯỜNG VIỆT
Địa chỉ: 172 – 174 Nguyễn Thị Tần, phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh
Phone: (08) 2236-8382 – 0969 38 38 09
Email: truongvietdienmay@gmail.com
Website: DienmayTruongviet.vn – SieuthiSo1.vn – Tapbung.vn

Nguồn: http://tapbung.vn/co-the-san-chac-vong-eo-thon-gon-voi-may-tap-bung-the-he-moi.html
Xem thêm: https://sites.google.com/site/truongvietdienmay/may-tap-co-bung/co-the-san-chac-vong-eo-thon-gon-voi-may-tap-bung-the-he-moi

No comments :

Post a Comment